top of page
  • Writer's picture888b im

Xếp hạng các loại súng mạnh nhất trong PUBG Mobile

Danh sách xếp hạng súng trong PUBG Mobile hiện nay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Đây cũng là một trong các game sinh tồn hay và hấp dẫn nhất hiện nay với số lượng người chơi ở trên toàn thế giới không ngừng được tăng lên theo mỗi ngày. Để có thể chiếm được ngôi vị số 1 bạn sẽ cùng đồng đội của mình sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau và đưa ra nhiều phương án tác chiến hiệu quả nhất.


Giới thiệu về game PUBG Mobile

PUBG Mobile hiện nay đang trở thành một trong các trò chơi thuộc thể loại bắn súng có được số lượng người tham gia sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu. Đây là trò chơi có tính chất chiến đấu sống còn được PUBG Corp phối hợp với Brendan Greene chính thức phát hành.

Đây là một trò chơi đồng đội trong đó sẽ có khoảng 100 người cùng nhau thi đấu trong một trận chiến hoàng gia. Người chơi đánh bại được tất cả và đi đến cuối sẽ là người dành được chiến thắng chung cuộc. Khi tham gia vào các trò chơi bạn có thể lựa chơi một mình hoặc chơi cùng một nhóm có tối đa 4 người. Trong cả hai trường hợp người chơi hoặc nhóm chơi sống sót cuối cùng sẽ chiến thắng trận đấu.

Xếp hạng súng pubg mobile – đâu là loại súng mạnh nhất game

Game được diễn ra ở trong bối cảnh là có rất nhiều các hòn đảo khác nhau, nhưng hòn đảo chính thức của game có tên gọi là Erangel. Một hòn đảo bị bỏ hoang ở Nga là nơi đồn trú và kiểm soát của quân đội. Trước đây ở trên quần đảo này, quân đội đã tiến hành hàng loạt các thí nghiệm hoá học và sinh học. Tuy nhiên sau một cuộc tấn công quân sự vào một cơ sở sinh học, hòn đảo này đã bị bỏ hoang.

Để thoả mãn được yêu cầu của người chơi, phiên bản game trên điện thoại di động này có đồ hoạ được thiết kế khá đẹp mắt và hấp dẫn. Tạo nên những nét chấm phá mới mẻ so với phiên bản gốc trước đây. Đầu tiên phải nói đến việc thêm vào game hệ thống nhiệm vụ cùng những phần thưởng theo ngày đăng nhập. Cũng như vậy là quá trình người chơi tích luỹ những phần thưởng theo ngày. Giờ đây bạn đã có thể sử dụng để trang bị thêm cho nhân vật của mình những món đồ và trang bị hữu ích.

Danh sách xếp hạng súng trong PUBG Mobile

Súng AWM

Trong game, AWM cũng là một trong các loại vũ khí đang thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi nhất hiện nay. Với việc sử dụng vũ khí này người chơi có thể dễ dàng Headshot với một viên đạn. Thậm chí ở trong trường hợp đối thủ của bạn có trang bị tận mũ 3.

AWM

AWM – Khẩu súng được cộng đồng Sniper yêu thích nhất trong PUBG

Combo sở hữu khả năng cao nhất của súng là 8x scope + silent sniper. Khi lựa chọn combo này, người chơi chỉ việc tìm thấy một vị trí phù hợp là đã có thể đánh bại team địch trong thời gian ngắn. Dù là một trong những loại súng mạnh nhất trong game song AWM cũng có điểm yếu trong địa hình bo nhỏ và không có độ cao.

Súng M24

M24 là loại súng thuộc dòng sniper có khả năng sát thương mạnh được nhiều người chơi lâu năm yêu thích lựa chọn. Sức mạnh của loại vũ khí này cũng không hề thua kém so với súng AWM, ngoài ra còn có nhiều tính năng vượt trội hơn nữa. Khi người chơi sử dụng 2 viên M24 thì dù kẻ địch có trang bị thêm mũ 3 và giáp 3 cũng không địch lại được.

M24

Súng M24 sở hữu vận tốc đạn bay cực cao nên thời gian nạp và load đạn cũng cũng diễn ra nhanh. Bởi khi sử dụng loại súng này bạn sẽ rất dễ dàng bị địch tìm ra vị trí vì nó rất ồn ào.

Súng K98

Đâu là loại súng thường được những game thủ sử dụng nhiều trong những trận chiến vì so với những loại khác nó khó phát hiện hơn. Đối với những kẻ địch trang bị mũ 1 hoặc mũ 2, súng có khả năng xuyên phá cực mạnh chỉ với 1 viên đạn.

K98

Chỗ trong trường hợp đối phương trang bị thêm mũ 3 thì lúc này 1 viên đạn của súng có thể kiến chiếc mũ bay lên. Loại vũ khí này được coi là skin súng tốt nhất ở trong game.

Súng MK14 EBR

MK14 được coi là 1 trong những chiếc súng tốt nhất với sự kết hợp của chế độ bắn Single và Auto. Với người chơi lâu năm và có nhiều kinh nghiệm thì sẽ lựa chọn bắn ở chế độ Single + scope to. Nếu trúng phải từ 2 cho đến 3 viên đạn kẻ địch sẽ bay màu ngay lập tức.

Súng SLR

Tính năng của người chơi yêu thích loại súng DMR thì khẩu súng SLR chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phiên bản cải tiến và được hoàn thiện thêm các chức năng của súng.

Yếu tố tạo nên một khẩu súng mạnh ở tầm trung bình và tầm xa chính là tốc độ đạn cao cùng sức sát thương tạo ra lớn. Nhưng khẩu súng này xuất hiện rất hiếm nên việc sở hữu và sử dụng nó không phải là chuyện dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết nhất về danh sách xếp hạng súng trong PUBG Mobile. Hy vọng với nội dung của bài viết trên bạn sẽ có thêm được cho bản thân những thông tin cũng như kiến thức hữu ích mới. Chúc các bạn có những phút giây tham gia chơi thú vị nhất.

Xem thêm:

5 views0 comments
bottom of page